Jump to content

FPS down after a while


raymondwilliams
 Share

Recommended Posts

GỢI Ý CHO CÁC QUÝ ÔNG VỀ QUÀ CHO VỢ BẦU

Những quý ông luôn gặp khó khăn khi phải thể hiện tình cảm của mình dành cho gia đình. Điều này vốn dĩ không hề tốt nhưng trong trường hợp người phụ nữ mang thai lại càng nguy hiểm hơn nữa khi người phụ nữ không thể cảm nhận được sự quan tâm từ người chồng trong gia đình. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn một số món quà dành cho mẹ bầu nhằm thể hiện tình yêu một cách tinh tế và ý nghĩa nhất.

KIBI website chuyên các đồ dùng cho bé sơ sinh và mẹ bỉm sữa.

1.     Tặng mẹ bầu những giấc ngủ ngon

Những chiếc gối ôm bà bầu luôn có thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ cơ thể mẹ bầu giảm bớt mỏi mệt và khiến máu lưu thông tốt hơn. Có nhiều loại thiết kế gối ôm bà bầu khác nhau và tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn cho chị em một chiếc gối phù hợp nhất. Ngoài ra, sau khi sinh con, những chiếc gối này còn có thể được sử dụng để làm vật dụng tựa lưng khi mẹ muốn cho bé bú hoặc giải trí, xem phim,…

2.     Tặng vợ thiết bị thư giãn đầu óc

Mang thai là khoảng thời gian vất vả không chỉ vì những cơn đau mà còn vì mẹ bầu không thể hoạt động một cách thoải mái. Do đó, cho vợ nghe nhạc thư giãn bằng tai nghe ba bau chuyên dụng là cách giải trí tuyệt vời. Với loại tai nghe này, bạn sẽ giúp vợ tránh được những tác hại xấu từ vi sóng phát ra bởi các thiết bị điện tử mà hơn nữa mẹ bầu vẫn có thể thưởng thức những giai điệu du dương thú vị.

3.     Bộ dụng cụ cho bé uống sữa

Sau khi sinh con, người vợ sẽ quay lại làm việc sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Việc này khiến vợ bạn khó có thể cho bé bú trực tiếp nếu đang trong thời gian làm việc. Nhưng việc dùng sữa ngoài lại không hoàn toàn tốt đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ như sữa mẹ. Lúc này, một bộ túi chứa sữa sẽ là vật dụng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế đặc biệt nhưng cũng cực kì đơn giản, các chị em chỉ cần hút sữa vào túi, khóa lại rồi lưu giữ trong tủ lạnh là được. Sữa sẽ được giữ nguyên chất như lúc mới hút chỉ bằng vài thao tác đơn giản và thiên thần bé nhỏ của bạn có thể sử dụng sữa mẹ hoàn toàn mà không cần đến các loại thực phẩm ngoài khác. Hơn nữa, một số dụng cụ hỗ trợ cũng nên có nhằm giúp vợ bạn chăm con dễ dàng hơn như: máy tiệt trùng bình sữa, hâm sữa,…

4.     Quần áo cho vợ khi mang thai

Đừng nghĩ rằng khi mang thai bạn không thể ăn diện xinh đẹp như trước nữa mà chỉ có thể xoay quanh những bộ đồ rộng thùng thình trông thật cũ và không sành điệu gì cả. Với sự phát triển của thời trang hiện nay, đồ cho mẹ bầu cũng đang được đa dạng hóa hơn trước rất nhiều. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc, từ đồ mặc ở nhà cho đến đồ đi làm công sở, tất cả đều có khá nhiều lựa chọn cho mẹ bầu. Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu là phương diện mà bạn cần phải chú ý hơn cả. Hãy chọn những bộ đồ có chất liệu thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn lớn,… để vợ bạn có thể thoải mái hoạt động trong cuộc sống hằng ngày.

5.     Tặng cho mẹ bầu đồ dùng cho con trẻ sau này

Không còn gì hạnh phúc hơn nếu người vợ được nhận những món quà dành cho con của mình từ chồng. Một chiếc gối chống trào ngược lúc này là món quà tuyệt vời đối với người mẹ nhưng cũng cực kì hữu dụng trong việc chăm sóc trẻ sau này. Với chiếc gối này, bạn có thể giúp giảm bớt tình trạng trào ngược sau khi ăn, uống của trẻ sơ sinh, con bạn vì thế cũng được bảo vệ tốt hơn. Do đó, sự cần thiết của món đồ này là không thể bàn cãi trong quá trình nuôi nấng, chăm sóc trẻ ở những năm tháng đầu đời.

Trên đây là những món quà ấn tượng mà người chồng có thể tặng cho vợ yêu của mình. Đặc biệt là những ngày lễ, bạn có thể dùng những món quà để thay cho lời muốn nói, chắc hẳn bất cứ người vợ nào cũng sẽ cảm động vì được nhận những món quà đong đầy tình yêu thương thế này.

Thông tin liên hệ:

Scoop.it: https://www.scoop.it/t/kibi-vn

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
 Share

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...