Jump to content

SAY HI


Fiona Goode
 Share

Recommended Posts

Số hợp tuổi 1989

Tôi sinh năm 1989, tuổi Kỷ Tỵ. Lần nào xem tử vi hay xem bói thì thầy cũng bảo cái tuổi này gặp nhiều chông gai, vất vả, dễ gặp tai ương và hay phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Trước đây thì đúng là như vậy, nhưng kể từ khi biết chọn số hợp tuổi 1989 thông qua trang web https://xemvanmenh.net/xem-boi-so-dien-thoai.html  thì cuộc đời tôi đã rẽ sang một hướng đi khác, tích cực hơn, may mắn hơn và những thành công bắt đầu đến với mình.

Có lẽ bạn sẽ nghi ngờ cho rằng chỉ là những con số vô tri vô giác thôi, làm sao có thể tác động được cuộc sống của một người. Nhưng hãy thử để ý những người làm kinh doanh, danh nhân thành đạt và các sếp lớn xem, họ không bao giờ xem nhẹ chuyện này cả. Từ việc xây nhà, dựng cửa đến ngày tháng xuất hành, chọn biển số xe, dùng sim điện thoại, họ đều rất chú trọng đến vấn đề số nào thì hợp tuổi, nên tránh những con số nào.

Lý giải theo phong thủy thì việc dùng số hợp tuổi sẽ giúp bạn tăng cường vượng khí, cải đổi không gian xung quanh để đón nhận tài lộc, may mắn đến với mình. Ngoài ra việc tránh những con số khắc tuổi sẽ giúp hạn chế những điềm xui xẻo đến, giúp mọi việc trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Nói cách khác, khi sở hữu những con số hợp tuổi xung quanh, bạn như giữ bên mình tấm bùa may mắn vậy.

Về bản thân mình, khi nhận ra nhiều sự vật, sự việc xung quanh mình gắn liền với con số khắc tuổi, tôi đã thay đổi, tăng cường lựa chọn những số hợp tuổi 1989 để cầu may, đón lộc. Kể từ khi thay đổi cho đến nay được khoảng 2 năm, chưa quá lâu nhưng cũng đủ dài để tôi nhận thấy mình nhận được những điều gì. Để tôi kể vài câu chuyện dưới đây nhé:

  • Gia đình tôi đang thuê một tòa nhà để sống, số nhà là số 76, chứa cả 2 con số rất kỵ với tuổi. Vì vậy tôi bàn bạc với vợ chuyển ra nhà khác để sống. Không mất quá nhiều thời gian, tôi tìm được căn nhà ưng ý của cả 2 vợ chồng, lại có địa chỉ số 50, khá đẹp cho mệnh của cả gia đình. Từ khi chuyển nhà cũng là lúc những vướng mắc, bất hòa trong gia đình bắt đầu được tháo gỡ, tình cảm đi lên theo chiều hướng tích cực. 

  • Trước đây, cả 2 vợ chồng đều đi làm công ăn lương, cuộc sống chật vật, thường xuyên phải lo nghĩ đến tiền bạc. Tôi từng thử kinh doanh riêng nhưng đã gặp thất bại. Tuy nhiên khi cảm thấy dường như vận may đang đến với mình, lại may mắn biết được cơ hội làm ăn tốt, tôi bắt tay thực hiện ngay, dốc hết công sức, tiền bạc dành dụm được để xây dựng sự nghiệp cho mình. Lần này thì tôi chú ý hơn đến vấn đề phong thủy, quan tâm đến số hợp tuổi 1989 để cầu may. Và thành quả sau năm rưỡi cố gắng là gia đình đã mua được xe sau nửa năm, và tính ra khoảng 2 năm sau thời điểm kinh doanh là đủ để mua nhà.

  • Nói về mua xe, phải nói là tôi đã rất may mắn khi bấm được biển số đẹp, vừa mang lại tài lộc, vừa hợp tuổi, hợp phong thủy. Trải qua vài lần phải “hú hồn” nhưng thật may lúc nào cũng như có được sự phù hộ, không xảy ra điều gì đáng tiếc cả.

Ngoài ra việc vận dụng số hợp tuổi 1989 vào cuộc sống của tôi còn rất nhiều, từ chuyện chọn mua đồ dùng, lựa số thứ tự, số điện thoại hay bất kỳ sự vật, sự việc nào gắn liền với con số thì tôi đều để ý cả. Cách chọn rất đơn giản, tuổi tôi là năm dương,  mạng Mộc. Mà Thủy sinh Mộc, kết hợp với quy luật âm dương ngũ hành thì số 0 là số hợp tuổi nhất. Ngoài ra Kim khắc Mộc nên tôi chủ động tránh những gì liên quan đến số 6 và số 7. Rất đơn giản phải không nào?

Hi vọng qua bài chia sẻ của tôi, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tác dụng của số hợp tuổi 1989. Ngoài ra nếu sinh năm khác, bạn có thể tra cứu tại website xemvanmenh.net để tham khảo thêm cách xem bói sim chính xác nhất từ chuyên gia và tìm cho mình con số hợp tuổi nhé. Chúc các bạn luôn gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.









 
Edited by Fiona Goode
Because I am having another problem :(
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
 Share

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...